DANH MỤC SẢN PHẨM

Top 5 thương hiệu Laptop đáng mua nhất 2021

Tin tức sản phẩm

Tin tư vấn

Tin Khuyến mại

Top 5 thương hiệu Laptop đáng mua nhất 2021

07-09-2021, 8:03 am

Nên mua laptop hãng nào tốt nhất là một vấn đề nan giải của những bạn học sinh – sinh viên hay các nhân viên văn phòng hiện nay. Vậy nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm mua laptop để phục vụ cho công việc cá nhân, học tập cũng như giải trí... thì điều bạn cần phải lưu ý đó chính là một số kinh nghiệm trong quá trình tìm kiếm một chiếc laptop phù hợp cho mình. Dưới đây Máy tính Việt Phong xin được giới thiệu tới bạn Top 5 thương hiệu Laptop đáng mua nhất 2021 hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

1. Laptop Lenovo

Đánh giá tổng quát: Lenovo là dòng sản phẩm laptop cao cấp với hệ điều hành Windows, đây là một trong những dòng máy có cấu hình chạy mạnh được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Với thiết kế vuông góc các cạnh cùng trọng lượng máy nhỏ gọn và kết cấu đẹp cứng cáp và tuổi thọ pin thì rất là tuyệt vời.

Bàn phím của dòng laptop Lenovo có độ nảy khá tốt, thích hợp cho những bạn thường xuyên chơi game, hay làm công việc văn phòng.

Ưu điểm laptop Lenovo:

+ Lenovo là dòng laptop được người tiêu dùng yêu thích bởi độ bền cao khá cao, người dùng có thể sử dụng máy thời gian đến 20 năm mà vẫn hoạt động bình thường.

+ Lenovo được đánh giá khá cao về hiệu năng làm việc tốt bởi laptop Lenovo có thể làm việc từ 15 đến 17 giờ liên tục cùng với đó là thời lượng pin có thể sử dụng tới 17 giờ chỉ với một lần sạc pin, sử dụng 9 tiếng cho việc thiết kế đồ họa hay 12 tiếng chơi game liên tiếp laptop Lenovo là cánh tay đắc lực cho bạn mang theo tới mọi nơi mà không lo đến hết pin nhanh.

2. Laptop Dell

Đánh giá tổng quát: Luôn được người tiêu dùng đánh giá là thương hiệu duy trì sự bình ổn của mình và đây cũng là sản phẩm laptop bán chạy nhất trong nhiều năm liền. Với thiết kế mỏng nhẹ và sự nổi bật trong tông màu chủ đạo aptop Dell mang lại tầm nhìn cao cấp hơn hẳn các dòng khác của các đối thủ.

Khi nhắc đến thương hiệu Dell người dùng sẽ nghĩ đến đầu tiên đó chính là độ bền. Bởi chúng có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt do tác động ngoại cảnh mà rất ít khi bị nóng máy, hay chẳng may bị va đập mạnh thì laptop Dell vẫn là sự lựa chọn bền vững nhất.

Ưu điểm laptop Dell:

+ Laptop Dell có bộ vi xử lý nhanh nhạy với tốc độ lên tới 0,5s.

+ Về thời lượng pin rất bền sử dụng tối thiểu 5h và tối đa là 10h liên tục.

+ Máy chạy mượt mà cùng cấu hình ổn định, tuỳ theo từng cấu hình và hiệu năng sẽ tương ứng với các mức giá thành bán ra của sản phẩm.

+ Laptop Dell được đánh giá có nguồn linh kiện bền bỉ rất ít khi xảy ra lỗi.

3. Laptop HP

Đánh giá tổng quát: Nói đến việc nên mua laptop của hãng nào tốt và bền nhất hiện nay thì các bạn không nên bỏ qua thương hiệu HP. Hãng máy tính sản xuất đến từ nước Mỹ có hiệu năng và độ bền cao nhưng các sản phẩm laptop HP lại được người dùng đánh giá là khủng hơn và rẻ hơn laptop Dell.

Trước đây, laptop HP thường bị người sử dụng chê là vuông thành sắc cạnh có thiết kế xấu và thô thì những năm gần đây hãng HP đã bắt đầu cải tiến mặt hình thức rõ rệt và tăng hiệu năng sử dụng cũng như tận dụng các trải nghiệm về bàn phím và trackpad nhằm đem lại cho người dùng những sự tiện lợi nhất khi sử dụng máy.

Ưu điểm laptop HP:

+ Đa dạng các về mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, từ thời trang cho đến những thiết kế mang kiểu dáng mạnh mẽ phù hợp cho cả nam và nữ.

+ Laptop HP có cấu hình ổn định cùng nhiều tính năng hiện đại và có độ bền khá cao.

+ Laptop HP có tốc độ chạy vô cùng ổn định và có thể lưu được lượng dữ liệu lớn.

4. Laptop Asus

Đánh giá tổng quát: Các sản phẩm laptop của Asus luôn được trang bị cấu hình trung bình từ i3, i5 đến i7 và dòng laptop có cấu hình i càng cao thì mức giá thành cũng tăng cao. Tùy thuộc vào cấu hình của máy mà các dòng laptop Asus sẽ có những hiệu năng tương ứng.

Ưu điểm laptop Asus:

+ Thiết kế laptop khá mỏng đẹp, sang trọng và đặc biệt bền bỉ cho từng phân khúc máy, người dùng có thể tận dụng trải nghiệm độ sắc nét của màn hình laptop phản chiếu rõ nét ngay cả khi ở ngoài nắng.

+ Nhiều cấu hình máy và đa dạng các loại mẫu mã để bạn có thể thoả sức lựa chọn.

5. Laptop MSI

Laptop MSI có nhiều cấu hình và đa dạng các loại mẫu mã để bạn thoả sức lựa chọn. Là dòng laptop có thể nói là dành cho các game thủ với chất lượng sản phẩm có xuất xứ từ Đài Loan. Tuy chỉ là thương hiệu ra đời sinh sau đẻ muộn trên thị trường nhưng lại được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá khá cao về dòng laptop này.

Ưu điểm laptop MSI:

+ Thiết kế laptop MSI trông rất mạnh mẽ và hung hãn.

+ Màn hình cho chất lượng hình ảnh rất mượt mà đặc biệt không bị giật lag khi người dùng đang chơi các tựa game hay là dân chuyên thiết kế đồ họa.

+ Chất lượng âm thanh sống động rõ nét và giảm thiểu tiếng ồn tối đa tạo cho người nghe cảm giác như đang được nghe âm thanh thực khi bạn bật loa ngoài của laptop.

+ Bàn phím của máy thiết kế rất độc đáo và cực nhạy tạo cảm giác thoải mái cho người dùng khi sử dụng với rất nhiều màu sắc được thay đổi theo thời gian.

+ Một ưu điểm khá đáng khen cho laptop MSI đó là khả năng nâng cấp các thành phần bên trong máy khá dễ dàng.

Các đánh giá trên của Việt Phong được đúc rút ra từ các chuyên gia đánh giá về các khía cạnh của từng dòng sản phẩm trong mỗi thương hiệu laptop hiện nay, cùng với đó là kinh nghiệm sử dụng của những người dùng lâu năm cũng như thị trường thực tế hiện nay nên có thể mỗi người chúng ta đều có các ý kiến khác nhau. Hy vọng rằng với những chia sẻ của Việt Phong sẽ giúp ích cho các bạn. Nếu cần hỗ trợ tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi qua:

Trụ sở chính: số nhà 413, đường Lê Thanh Nghị, phường Lê Thanh Nghị, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

MUA HÀNG ONLINE: 0334.181.686 / HOTLINE: 0908.181.686

Bài viết mới nhất
Bài viết nổi bật
Chat Facebook (8h00 - 21h00)
Chat Zalo (8h00 - 21h00)
0908.181.686 (8h00 - 21h00)

SO SÁNH SẢN PHẨM

SO SÁNH