DANH MỤC SẢN PHẨM

Top 5 sản phẩm Mainboard dưới 2 triệu đáng quan tâm năm 2021

Tin tức sản phẩm

Tin tư vấn

Tin Khuyến mại

Top 5 sản phẩm Mainboard dưới 2 triệu đáng quan tâm năm 2021

22-05-2021, 11:20 am

Để xây dựng được một cấu hình PC mới là cả một quá trình mới về sự lựa chọn và đánh đổi. Và để lựa chọn giữa hai thương hiệu lớn AMD và Intel thường là lựa chọn đầu tiên mà bạn phải thực hiện, nhưng nó chắc chắn chưa phải là phần khó nhất khi bạn muốn xây dựng một cấu hình PC. Việc đưa ra quyết định lựa chọn một trong số hàng chục thương hiệu sản xuất mainboard chỉ là bước khởi đầu. Thông thường, mỗi nhà sản xuất sẽ sở hữu ít nhất hàng chục model bo mạch khác nhau dựa trên một loại chipset duy nhất.

Trong số hàng trăm mainboard tương thích với bộ vi xử lý mà bạn lựa chọn máy tính Việt Phong muốn giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc và không phải hối tiếc khi lựa chọn bằng cách chia sẻ với bạn Top 5 sản phẩm Mainboard dưới 2 triệu đáng quan tâm năm 2021.

1. Mainboard Biostar H110MH Pro D4

Có rất nhiều sản phẩm cho sự lựa chọn của bạn hơn khi bạn có mức ngân sách chỉ 2 triệu để chi cho một chiếc mainboard. Tất cả những sản phẩm trong phân khúc bình dân này đều tương đối tốt để có thể sở hữu một chiếc mainboard giá rẻ. Mainboard Biostar H110MH Pro D4 có hiệu suất tốt hơn cùng một mức giá thấp và bạn chỉ cần quan tâm đến những tính năng mà nó mang đến.

Biostar H110MH PRO D4 được sinh ra để xác định lại định mức của bo mạch chủ bằng các cải tiến tiên tiến như tụ âm thanh AudioArt và Tough Power Enhised để biến PC thành một trung tâm giải trí và văn phòng vô cùng chuyên nghiệp.

Dòng pro đi kèm với tụ âm thanh cao cấp Nichicon cung cấp độ phân giải âm thanh giống như nghệ thuật trình diễn và hiệu ứng khuếch đại âm thanh hifi.

2. Bo mạch chủ ASUS H110M-K

Một thiết kế mạch độc quyền của hãng với bộ điều tiết điện áp được tích hợp bên trong nhằm bảo vệ chipset cũng như cổng kết nối và bộ mã (codec) âm thanh của bạn khỏi những hư hại gây ra bởi mức điện áp cao bất thường do nguồn cung cấp yếu hoặc không ổn định khi hoạt động.

Với công nghệ 5X Protection II tiên tiến sử dụng những linh kiện tốt nhất hiện nay cùng thiết kế mạch hoàn hảo và tiêu chuẩn chính xác nhất để đảm bảo chất lượng và độ bền dài hạn của bo mạch chủ với những tính năng bảo vệ toàn diện sẽ làm bạn hài lòng ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

ASUS Languard là lớp bảo vệ mạng ở cấp phần cứng áp dụng công nghệ nối tín hiệu và các tụ điện chống nhiễu từ cao cấp được cắm trên bề mặt nhằm đảm bảo những kết nối được ổn định hơn và lưu lượng tốt hơn. Thêm vào đó ở bo mạch chủ ASUS H110M-K các linh kiện khác cũng được chống tĩnh điện và bảo vệ chống đột biến điện cho khả năng chịu tĩnh điện lớn hơn và độ bảo vệ chống đột biến điện cao hơn thông thường

3. MSI A320M-A PRO

Mainboard MSI A320M-A PRO với thiết kế thân thiện với người sử dụng, với thiết kế tiện lợi và thông minh cho người dùng DIY cùng vô số công cụ điều chỉnh và xử lý sự cố theo ý của bạn để đẩy hệ thống của bạn lên một tầm cao mới và đáp ứng nhu cầu ngay cả những người khó tính nhất. Làm cho nó dễ dàng để lắp đặt Mainboard vào hệ thống của riêng bạn mà không có bất kỳ vấn đề gì xảy ra.

Mọi bo mạch chủ MSI đều được thử nghiệm nghiêm ngặt vị trí SATA & USB thân thiện để tương thích với phạm vi rộng nhất của các thành phần và thiết bị khác trong bộ PC chính vì vậy người dùng DIY có thể chọn và chọn các thành phần họ muốn. Kết hợp với công nghệ MSI DDR4 Boost dòng sản phẩm mainboard MSI A320M-A PRO cung cấp khả năng tương thích tối đa cho các linh kiện khác do đó bạn có thể chọn bất kỳ thiết bị chơi game nào bạn muốn.

4. Mainboard MSI A320M PRO-VDS V

Mainboard MSI A320M PRO-VDS V2 được thiết kế để có thể đáp ứng bất kì quy trình làm việc chuyên nghiệp nào của người dùng, bo mạch chủ MSI được trang bị cổng mạng và âm thanh chất lượng cao chính là sự lựa chọn đúng đắn khi bạn đang tìm kiếm cho mình một trợ thủ đắc lực cho công việc của mình.

Mỗi sản phẩm Bo mạch chủ- Mainboard đều được thiết kế theo từng phong cách khác nhau để phù hợp với đại đa số người sử dụng. Hãng MSI cũng áp dụng ngôn ngữ thiết kế hiện đại vào hệ thống tản nhiệt để tạo ra những sản phẩm mang phong cách mạnh mẽ nhất. Các sản phẩm thường được sử dụng gam màu trung tính như đen, xám, bạc, bo mạch chủ MSI sẽ hoàn toàn phù hợp với mọi hiệu ứng LED RGB khác nhau mà người dùng tùy chọn khi sử dụng.

5. Mainboard MSI A320M-A PRO MAX

Với vật liệu chất lượng cao và tối ưu hóa quạt thông minh giúp làm mát tất cả các thành phần cần thiết của bộ PC, điều rất quan trọng để đảm bảo hệ thống ổn định và luôn mang lại hiệu suất tốt nhất cho người sử dụng.

Thiết kế bố trí được tối ưu hóa và mạch nhớ được cách ly hoàn toàn nhằm đảm bảo sự ổn định và hiệu suất hoàn hảo nhất mà bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc hệ thống của mình bị sập trong các trò chơi với sản phẩm MSI A320M-A PRaO MAX.

Lời kết: Bây giờ, bạn không cần băn khoăn tìm mua Mainboard chính hãng tốt nhất hiện nay nữa. Hãy nhanh tay, chọn cho mình một sản phẩm Mainboard phù hợp.

Còn nếu bạn đang chưa tìm được địa điểm mua Mainboard chính hãng uy tín, giá rẻ thì có thể tới Máy tính Việt Phong ở địa chỉ: Số nhà 413, đường Lê Thanh Nghị, phường Lê Thanh Nghị, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương. Hoặc nếu không thể trực tiếp đến xem sản phẩm bạn cũng có thể liên hệ với Máy tính Việt Phong qua số hotline 24/7 : 0908.181.686 sẽ có nhân viên tư vấn chi tiết giúp bạn lựa chọn sản phẩm và tới tận nhà lắp đặt.

Bài viết mới nhất
Bài viết nổi bật
Chat Facebook (8h00 - 21h00)
Chat Zalo (8h00 - 21h00)
0908.181.686 (8h00 - 21h00)

SO SÁNH SẢN PHẨM

SO SÁNH