DANH MỤC SẢN PHẨM

Top 5 mainboard giá rẻ dưới 2 triệu tốt nhất hiện nay 2019

Tin tức sản phẩm

Tin tư vấn

Tin Khuyến mại

Top 5 mainboard giá rẻ dưới 2 triệu tốt nhất hiện nay 2019

20-09-2019, 3:06 pm

Thị trường bo mạch chủ giá rẻ hiện nay thật sự rất bùng nổ với sự đa dạng đến từ sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng. Nếu biết cách chọn lựa phù hợp, bạn có thể sắm được cho mình một chiếc Main giá rẻ dưới 2 triệu đồng có thể đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản như chơi game, xem phim, lướt web, chụp ảnh.

Dưới đây là "top 5 bo mạch chủ giá rẻ dưới 2 triệu tốt nhất hiện nay" mà bạn có thể xem xét lựa chọn. Hy vọng bạn sẽ chọn được một chiếc main tốt, chất lượng, có thể đáp ứng được các nhu cầu của bản thân.

1. Bo mạch chủ Asus PRIME A320M-K

Thật sự mà nói, trong phân khúc giá chỉ dưới 2 triệu, Bo mạch chủ Asus PRIME A320M-K vượt trội hơn hẳn các đối thủ của nó. Với mức giá 1.399.000, bạn sẽ mua được chiếc main. Dòng Bo mạch chủ Asus luôn được biết đến với những sản phẩm "cấu hình cao, giá tốt".

Điểm nhấn đầu tiên của Bo mạch chủ Asus PRIME A320M-K được trang bị bộ xử lý Athlon ™ thế hệ thứ 7 và AMD® Ryzen ™ AM4 thế hệ thứ 7 để tối đa hóa khả năng kết nối và tốc độ với NVMe M.2, hỗ trợ 32GB DDR4, USB 3.1 và Gigabit LAN. Trong phân khúc 2 triệu chính hãng, rõ ràng PRIME A320M-K có lợi thế rất lớn.

 Bo mạch chủ Asus PRIME A320M-K

Điểm nhấn tiếp theo là được trang bị DDR4, bạn sẽ tăng tốc độ bộ nhớ lên đến một tần số đáng kinh ngạc đến 2400MHz! Và ASUS làm việc với hầu hết các nhà cung cấp bộ nhớ DDR4, vì vậy bạn được đảm bảo tính tương thích tốt nhất.

Thiết kế thông minh và phần cứng cao cấp tạo ra chất lượng âm thanh không giống như bất cứ thứ gì bạn từng trải qua. Với băng thông x4 PCI Express 3.0 / 2.0, M.2 hỗ trợ tốc độ truyền dữ liệu lên đến 32Gb / s. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho hệ điều hành hoặc ứng dụng, làm cho toàn bộ máy tính cá nhân hoặc các ứng dụng chuyên nghiệp của bạn làm việc nhanh nhất có thể.

>>> Xem ngay: Bo mạch chủ Asus PRIME A320M-K

2. Bo mạch chủ MSI H81M-E33

Bo mạch chủ MSI H81M-E33 Socket 1150 hỗ trợ bộ xử lý Intel Core thế hệ 3, 5 và 7 thế hệ mới nhất, sự kết hợp độc đáo các tính năng và công nghệ cung cấp nền tảng tuyệt đối cho chiếc máy tính cá nhân. Từ khả năng cung cấp năng lượng cao hiện tại, công nghệ bộ nhớ cache nâng cao hiệu năng, tính năng âm thanh cao cấp độc quyền, mạng tiên tiến.

 Bo mạch chủ MSI H81M-E33

Military Class 4 được thiết kế dựa trên các yếu tố cần thiết làm tăng sự ổn định hệ thống của bạn trong điều kiện tồi tệ nhất. Việc bảo vệ độ ẩm và bảo vệ chống nhiệt độ cao giúp hệ thống của bạn có thể tồn tại trong nhiều môi trường, kể cả những môi trường khắc nghiệt nhất. Các cấu trúc mới của PCB hạn chế bức xạ EMI. Trên hết tất cả các kết nối được bảo vệ bằng ESD để ngăn chặn đoản mạch.

>>> Xem chi tiết về Bo mạch chủ MSI H81M-E33

Hỗ trợ xuất hình ảnh 4K UHD

Thưởng thức các video 4K UHD tuyệt vời bây giờ! Bo mạch chủ MSI series 8 được trang bị cổng HDMI (s) hỗ trợ các 4K UHD mới nhất và sáng tạo (2160p độ nét cực cao) hơn ở đầu ra của tín hiệu để cung cấp một trải nghiệm thị giác chưa từng có.

Kết nối nhanh chóng

So với chuẩn USB 2.0 truyền thống có tốc độ truyền 480Mbps thì chuẩn USB 3.0 5Gb/s mang lại tốc độ gấp 10 lần giúp truyền tải một bộ phim Blu-ray chỉ mất chưa đến một phút. SATA 6Gb/s mang lại băng thông gấp đôi so với chuẩn SATA 3Gb/s truyền thống, và làm tăng tốc độ truyền tải dữ liệu giữa các bo mạch chủ của bạn với các thiết bị lưu trữ nội bộ, chẳng hạn như ổ cứng 7200RPM, 10000rpm HDD và SSD.

3. Bo mạch chủ Asus H110M-CS

Bo mạch chủ chính hãng Asus H110M-CS (giá tham khảo 1.529.000) được trang bị IPU mạnh hơn haswell cân được hầu hết các Game online mà không cần card rời.

Thay vì sử dụng ddr3 với mức điện áp 1.5v truyền thống thì Asus sử dụng ddr4 mới nhất với mức điện áp 1.2v, tiết kiệm điện hơn trước.

Bus ram mặc định của ddr4 là 2133 so với ddr3 bus mặc định là 1600 nên chúng ta thấy rõ là ddr4 có những bước tiến đột phá hơn.

Như thường lệ thì Mainboard có 1 x PS/2 keyboard (purple), 1 x PS/2 mouse (green), 1 x D-Sub,1 x HDMI, 1 x LAN (RJ45) port(s), 2 x USB 3.0 (xanh), 4 x USB 2.0 3 x Audio jack(s).

Bo mạch chủ Asus H110M-CS

>>> Bo mạch chủ Asus H110M-CS giá rẻ

4. Bo mạch chủ MSI H110M PRO-VD PLUS

Với thiết kế bộ nhớ truyện thống các tín hiệu bộ nhớ thường bị bóp méo bởi các tín hiệu điện từ các thành phần khác, làm cho hệ thống hoạt động chậm hơn hoặc trở nên không ổn định. MSI giới thiệu công nghệ DDR4 Boost với khả năng tối ưu hóa bộ nhớ và cô lập mạch điều khiển. Thiết kế này đảm bảo các tín hiệu bộ nhớ không bị bóp méo cho hiệu suất tối ưu và ổn định.

Bo mạch chủ chính hãng MSI H110M PRO-VD PLUS Là thế hệ tiếp theo của UEFI BIOS được xây dựng lại có rất nhiều sự lựa chọn hệ thống. Từ M-Flash cho BIOS tự nhấp nháy để bảo vệ dự liệu và an ninh cho hệ thống, bấm vào công cụ này torng BIOS đề bảo vệ hệ thống đầy đủ và tối ưu hóa tốt nhất.

>>> Bo mạch chủ MSI H110M PRO-VD PLUS chính hãng, giá tốt

Thông qua thiết kế thông minh và tối ưu hóa cho Windows 10, CLICK BIOS nhanh hơn bao giờ hết. bằng cách làm giảm việc sử dụng đồ họa trong UEFI giúp n1o khởi động nhanh hơn, và rất mượt mà khi cài đặt. Cách chức năng và thiết lập được phân loại một cách thông minh giúp giao diện BIOS trở nên dễ dàng.

5. Bo mạch chủ Asrock H310M-HDV/M.2

 Bo mạch chủ Asrock H310M-HDV/M.2 là một trong những chiếc bo mạch chủ giá rẻ hãng AsRock được các game thủ mong chờ bấy lâu nay. H310M HDV được sản xuất đúng với mã hiệu năng với mức giá thành, AsRock cũng không thiết kế nhiều màu mè trên các sản phẩm giá tầm thấp này. Sản phẩm với tông màu đen. Nước mạch bóng và có phần ngà xanh. Thiết bị hướng đến người dùng phổ thông cùng mức giá rẻ, nên main ASRock H310M HDV không mang trên mình giáp che cổng kết nối cũng như tản nhiệt mosfet.

Bo mạch có độ dày tốt, được làm cứng cáp, khó bẻ cong, cầm trên tay thẳng băng từ đầu đến đuôi, từ trên xuống dưới. Sản phẩm được trang bị tổng cộng 5 phase điện, tương đối đầy đủ cho mức tiêu thụ 65W của chip Core i3, thậm chí có thể cắm Core i5-8400 cũng không thành vấn đề.

Bo mạch chủ Asrock H310M-HDV/M.2

Đối với Bo mạch chủ Asrock H310M-HDV/M.2 giá rẻ này, ASRock đã lược bỏ tản nhiệt mosfet - điểm được đánh giá cao trên các sản phẩm bình dân của hãng từ trước đến nay. Tuy nhiên đổi lại, ASRock tăng số lượng mosfet mỗi phase lên 3 mosfet, nghĩa là linh kiện mỗi phase điện tốt hơn, mát hơn, không cần đến tản nhiệt mosfet nữa. Sự hiện diện của cổng M.2 SATA cũng là 1 điểm nhấn hoàn thiện danh sách tính năng cơ bản mà người dùng cần trên một chiếc bo mạch chủ bình dân.

>>> Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các Linh kiện máy tính - bộ vi xử lý trung tâm CPU ở Máy tính Việt Phong

Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm dịch vụ của maytinhvietphong.vn - chúng tôi luôn mong muốn đem lại dịch vụ tốt và giá cả hợp lý nhất cho mọi quý khách hàng. Chúng tôi chuyên cung cấp bộ vi xử lý CPU chất lượng tốt nhất tại Hải Dương

Bài viết mới nhất
Bài viết nổi bật
Chat Facebook (8h00 - 21h00)
Chat Zalo (8h00 - 21h00)
0908.181.686 (8h00 - 21h00)

SO SÁNH SẢN PHẨM

SO SÁNH