DANH MỤC SẢN PHẨM

Những điều cần lưu ý khi mua bộ phát wifi mới nhất 2022

Tin tức sản phẩm

Tin tư vấn

Tin Khuyến mại

Những điều cần lưu ý khi mua bộ phát wifi mới nhất 2022

15-01-2022, 11:09 am


Wifi nhà bạn hiện đang rất yếu và phủ sóng không tới được một số vùng hoặc các thiết bị không kết nối được,…bạn đang có nhu cầu mua một bộ phát wifi tốt hơn về thay thế cho thứ đang có sẵn ở nhà. Chính vì thế nhu cầu nâng cấp thiết bị phát wifi là vô cùng cần thiết, do nhu cầu sử dụng các thiết bị này ngày càng tăng cao nên các nhà sản xuất đã liên tục đưa ra thị trường khá nhiều dòng sản phẩm với đủ chủng loại cũng như mức giá thành khác nhau khiến bạn như lạc vào mê trận. Thông qua bài viết này Máy tính Việt Phong sẽ chia sẻ tới bạn những điều cần lưu ý khi mua bộ phát wifi được các chuyên gia của chúng tôi đúc kết sau nhiều năm hoạt động hi vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được cho nhu cầu của mình một bộ phát wifi ưng ý nhất.

 

mua bộ phát wifi 2022

 


Phân loại các bộ phát wifi
Hiện nay người ta phân chia bộ phát wifi thành 4 loại khác nhau đó là Access Point, Router Wifi, Modem Wifi và cuối cùng chính là Modem-Router.

Lựa chọn băng tần của bộ phát wifi
Băng tần của bộ phát wifi có thể hiểu đơn giản là tần số của sóng điện tử được dùng để thu phát tín hiệu liên lạc giữa các thiết bị phát không dây. Có rất nhiều băng tần khác nhau nhưng hiện nay băng tần đang được sử dụng phổ biến nhất dành cho mạng wifi là 2.4GHz và 5GHz.
Băng tần 2.4GHz hiện đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay và được sử dụng cho nhiều thiết bị khác như: điện thoại và máy tính, lò vi sóng, thiết bị quay video,…
Băng tần 5GHz hiện đang được các thiết bị dịch chuyển dần sang sử dụng bởi nó có nhiều ưu điểm hơn băng tần 2.4GHz nổi bật kể tới như: giảm nhiễu sóng, có từ 8-23 kênh ,…

Phạm vi phủ sóng của bộ phát wifi

Phủ sóng wifi


Thông thường bộ phát wifi sẽ phủ sóng được trong khoảng cách từ 3-50m tùy từng điều kiện môi trường. Những vị trí lý tưởng để lắp đặt thiết bị này đó chính là vị trí trung tâm của căn nhà hay ở vị trí phía cao, không gian thoáng và không có các vật cản trở. Phạm vi phát sóng của ăng ten ngoài việc phụ thuộc vào các thông số kỹ thuật như độ phủ rộng hay số râu của bộ phát thì điều mà bạn nên lưu ý khi mua bộ phát wifi là thông số ghi trên sản phẩm là 3dBi hay 5dBi nếu thông số này càng cao thì phát sóng sẽ càng khỏe.


Kiểu kết nối của bộ phát wifi
Thường các nhà cung cấp bộ phát wifi sẽ quảng cáo tốc độ kết nối thiết bị của họ theo đơn vị megabit/giây (Mbps). Các mô hình bộ phát wifi đầu tiên cung cấp tốc độ 11 Mbps và kế tiếp là router 802.11g tầm trung có tốc độ 54 Mbps, router 802.11n sẽ từ 150 Mbps đến 600 Mbps và cuối cùng là router 802.11ac hiện nay với tốc độ 1 Gbps.


Tính năng bảo mật của bộ phát wifi

bảo mật wifi

 

Trước đây hẳn người tiêu dùng thường quen với dạng bảo mật WEP trên các bộ phát wifi. Nhưng hiện nay dạng bảo mật này đã trở nên lỗi thời bởi vì tính bảo mật của nó khá yếu và nó dễ dàng bị lấy pass wifi chỉ với một phần mềm thứ ba đơn giản. Chính vì thế các nhà sản xuất bộ phát wifi đã nghiên cứu và hỗ trợ dạng bảo mật WPA/WPA2 để người sử dụng có thể yên tâm hơn khi dùng sản phẩm. Ưu điểm của giao thức bảo mật này đó là tính bảo mật cao không làm chậm tốc độ wifi trên các bộ định tuyến đời mới nhất.

Lựa chọn thương hiệu cung cấp sản phẩm có uy tín
Trên thị trường hiện nay có quá nhiều các thương hiệu lớn nhỏ chuyên sản xuất và phân phối bộ phát wifi tiêu biểu có thể kể đến như TP-Link, Linksys, TotoLink, Dlink,…khiến người tiêu dùng không biết chọn bộ phát wifi nào trong vô vàn loại đó.
Nếu bạn đã từng sử dụng một trong số các thiết bị phát wifi của một thương hiệu nào đó sau thời gian sử dụng bạn muốn nâng cấp sang thương hiệu khác thì các bạn có thể tham khảo và chọn một trong số các thương hiệu mà Việt Phong nêu phía trên.


Nơi bán bộ phát wifi giá rẻ tại Hải Dương.
Máy tính Việt Phong là địa chỉ chuyên phân phối các bộ phát wifi uy tín chất lượng. Bên cạnh đó, với chế độ bảo hành chất lượng cao quý khách hàng được đổi mới trong vòng 15 ngày sau khi mua hàng nếu sản phẩm bị lỗi phần cứng và bảo hành từ 6-36 tháng theo đúng tiêu chuẩn nhà sản xuất nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm của Máy tính Việt Phong.
Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua bộ phát wifi giá tốt tại Hải Dương, hãy liên hệ trực tiếp đến số hotline: 0908.181.686 hoặc trực tiếp đến cửa hàng tại địa chỉ: số nhà 413, đường Lê Thanh Nghị, phường Lê Thanh Nghị, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương để được nhân viên tư vấn, báo giá và hỗ trợ chính xác nhất.

Bộ phát wifi TP-Link TL-WR740 150Mbps (1 râu - 4 LAN) sản phẩm bán chạy nhất tại Việt Phong

 

Bộ phát wifi TP-Link TL-WR740 150Mbps (1 râu - 4 LAN)Bộ phát wifi TP-Link TL-WR740 150Mbps Bộ phát wifi TP-Link TL-WR740

 


Bộ phát wifi 1 râu TP Link TL-WR740N hiện đang là sản phẩm nằm trong top 1 bán chạy nhất hiện nay bởi nó có quá nhiều ưu điểm nổi trội như: Mang đến cho bạn tính năng IP QoS thông minh cho phép khả năng sử dụng được tối ưu băng thông và kiểm soát băng thông hiệu quả giúp tránh tình trạng tắc nghẽn hay ngăn chặn kịp thời việc lạm dụng băng thông trái phép.
Bộ phát wifi TP-Link TL-WR740 150Mbps hiện đang được bán tại Máy tính Việt Phong với một mức giá cả phải chăng chỉ 289.000vnđ. Mức giá rẻ nhưng tính năng thông minh cho phép chạy các ứng dụng tiêu thụ lượng băng thông lớn như xem video trực tuyến một cách nhanh chóng. Ngoài ra người dùng còn có thể cài đặt các sản phẩm một cách nhanh chóng mà không gặp phải một chút khó khăn nào khi chỉ cần mở CD cài đặt để xem từng bước cài đặt bộ phát wifi này.
Hy vọng qua bài viết này của Máy tính Việt Phong sẽ giúp các bạn tìm hiểu được thêm những lưu ý khi mua bộ phát wifi từ đó lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Chúc các bạn sớm sở hữu được sản phẩm ưng ý nhất nhé.

[Products:3320]

Tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác tại Việt Phong

[Products:8251, 8033, 8579, 8554, 7944]

 

 

 

Bài viết mới nhất
Bài viết nổi bật
Chat Facebook (8h00 - 21h00)
Chat Zalo (8h00 - 21h00)
0908.181.686 (8h00 - 21h00)

SO SÁNH SẢN PHẨM

SO SÁNH