DANH MỤC SẢN PHẨM

Mẹo chọn mua tai nghe đầu năm mới 2018

Tin tức sản phẩm

Tin tư vấn

Tin Khuyến mại

Mẹo chọn mua tai nghe đầu năm mới 2018

26-02-2018, 12:00 am

Bạn đang tìm cho mình một chiếc tai nghe để giải trí cũng như nghe những bản nhạc một cách sống động nhất. Đầu năm mới mọi người đều có cho mình 1 khoản tiền dư, việc đầu tư cho mình một cặp tai nghe cũng không quá khó.

Để đón chào một năm mới Việt Phong sẽ chia sẻ với các bạn mẹo chọn mua tai nghe giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Hãy cùng đọc và tham khảo nhé.

Thị trường tai nghe cũng giống như các thị trường đồ công nghệ hiện nay, với vô số các thương hiệu, mẫu mã, giá cả khác nhau. Mỗi hãng lại có những tính năng ưu việt khác nhau, khiến người mua thực sự bối rối và khó lựa chọn. Vậy nên mua hãng nào? Nên mua loại nào tốt nhất? 

tai nghe chính hãng giá rẻ

Tai nghe có dây

Luôn được nhiều người sử dụng và ưa chuộng hơn hết đó là tai nghe có dây bởi độ bền và chất lượng âm thanh đem lại của tai nghe có dây khá ổn định. Hầu hết tất cả người dùng khi chọn mua tai nghe đều chú ý đến kiểu dáng, chất lượng âm thanh đem lại, thương hiệu, và giá thành. 

Hiện nay có 2 loại tai nghe chính là tai nghe Inear (tai nghe nhét trong) và tai nghe Fullsize (tai nghe trùm đầu). Những cặp tai nghe Inear có khả năng cách âm tốt hơn, nhỏ gọn nên tiện dụng trong quá trình mang vác, còn tai nghe Fullsize (đa số) sẽ cho khả năng tái tạo âm trường tốt hơn, nhưng lại cồng kềnh hơn.

tai nghe chơi game giá rẻ nhất

Mỗi loại tai nghe lại có khả năng tương thích với những loại thiết bị khác nhau. Ví dụ như những loại tai nghe nhét trong sẽ dễ dàng sử dụng với điện thoại, máy tính bảng. Còn với những mẫu tai nghe trùm đầu cao cấp hơn được thiết kế sử dụng cho các thiết bị phát chất lượng hơn như máy tính, amply...

Tham khảo một số mẫu tai nghe chính hãng tại Máy tính Việt Phong.

Tai nghe không dây

Khi lựa tai nghe không dây, người dùng sẽ không cần phải bận tâm tới khả năng phối ghép vì chất âm không phụ thuộc quá nhiều vào nguồn phát. Một số hãng có những công nghệ riêng để tăng cường khả năng chơi nhạc không dây, nhưng cuối cùng vẫn là cách tinh chỉnh của tai nghe ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng trình diễn.

tai nghe không dây chơi game

Điều người dùng cần chú ý là thời lượng chơi nhạc! Nhờ có kích thước lớn nên những cặp tai nghe không dây dạng lớn, trùm đầu sẽ có thời lượng pin lớn hơn, giúp cho thời lượng nghe nhạc được lâu hơn. Tuy vậy thì tai nghe nhét trong cũng đang dần cải thiện về phần này, người dùng vẫn có thể sử dụng trung bình 5 tiếng.

Nếu như bạn chưa thể lựa chọn được cho mình chiếc tai nghe phù hợp hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ miễn phí của Việt Phong.

MÁY TÍNH VIỆT PHONG

Trụ sở chính: số nhà 413, đường Lê Thanh Nghị, phường Lê Thanh Nghị, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

Điện thoại: 02203.836.578 - 02203.836.577

Websitemaytinhvietphong.vn

Bài viết mới nhất
Bài viết nổi bật
Chat Facebook (8h00 - 21h00)
Chat Zalo (8h00 - 21h00)
0908.181.686 (8h00 - 21h00)

SO SÁNH SẢN PHẨM

SO SÁNH